Tiếp nối trong chủ đề Mạng Hiển Thị của Google Adwords lần trước được khá nhiều các bạn quan tâm, hôm nay mình tiếp tục chủ đề sâu hơn.
Câu hỏi của lần trước là chơi như thế nào với Adwords HT để mang lại sự chủ động cao. Tận dụng tối đa từng cơ hội để cải thiện hiệu suất chuyển đổi.
Cái đích cuối trong HT là Tỷ lệ Chuyển đổi (Conversion) và trước đó là CTR.
Để làm được điều này xoay quanh 5 yếu tố sau:
+ Tổ chức các chiến dịch theo từng chủ đề 1 cách khoa học.
Trong mạng HT thường các nhóm chỉ nên nhắm đến một mục tiêu cụ thể. Do đó cần tổ chức chiến dịch tốt để dễ dàng tối ưu và quản lý.
+ Content, Hình ảnh quảng cáo phải hấp dẫn.
Kích thích người xem nó giống như quảng cáo trong Facebook vậy. Hình ảnh ở HT rất quan trọng.
Trong Adwords HT bạn cần thể hiện: Ưu đãi gì, muốn khách hàng hành động gì, và test nhiều cách thể hiện xuất hiện quảng cáo...
+ Nhắm mục tiêu một cách hiệu quả.
Trong HT rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm trong cách nhắm mục tiêu quảng cáo. Mang lại những KH không thực sự mong muốn. "Ngay cả các Agency cũng cố tình báo giá cách nhắm mục tiêu hơi lố".
Đặc biệt là những ngành nghề mang tính đặc thù cao. Vô cùng khó target trúng đối tượng khách hàng.
Việc này do tư duy về hành vi khách hàng của từng nhà quảng cáo. Và hiểu về cơ chế mà Google tiếp cận khách hàng chúng ta sẽ làm tốt hơn.
(Sẽ bàn chủ đề này riêng " Chủ đề về Cách nhắm mục tiêu quảng cáo trong HT").
+ Điều chỉnh giá thầu.
Đây cũng là một điều rất quan trọng trong HT để quyết định tỷ lệ hiển thị phân phối quảng cáo đến nhiều người.
Để tìm giá thầu phù hợp trên Mạng hiển thị, bạn có thể đặt giá thầu khởi điểm, xem quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào và sau đó chỉnh sửa giá thầu đó. Hãy nhích nhẹ giá thầu, bạn sẽ cảm nhận được việc HT tăng chóng mặt.
+ Theo dõi Hiệu suất quảng cáo của bạn.
Đây là điều vô cùng quan trọng. Bạn theo dõi quảng cáo của mình suất hiện ở trang web nào, nhiều hay ít, Web đó có thực sự khách hàng tiềm năng của mình hay hiện diện không?
Sau đó là theo dõi Conversion của từng chiến dịch xem cái nào mang lại hiệu quả cao nhất.
Một số những cách tối ưu đặc trưng của Google HT, Hẹn các bạn trong bài sau về chủ đề: Cách nhắm mục tiêu quảng cáo trong HT.
P/s: Khoe cái hình tối ưu CTR ở dưới. Đang cố gắng làm CTR khủng hơn nữa.
Bài trước thấy có một số các bạn yêu thích bên nguyên về Web!
Hãy like và chia sẻ nhiều hơn, nếu bạn thấy có ích. Cảm ơn rất nhiều!
Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016
(TT) SỰ KHỦNG KHIẾP CỦA GOOGLE HIỂN THỊ LÀM THẾ NÀO TỐI ƯU TRONG QUẢNG CÁO HIỂN THỊ ADWORDS?
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Giới thiệu về tôi
Archive
-
▼
2016
(233)
-
▼
tháng 8
(32)
- Lập kế hoạch Marketing theo quy trình 5W+1H
- 12 Nghiệp Vụ Bắt-Buộc-Phải-Biết Trong Marketing
- Liệt kê các ý Lập kế hoạch marketing
- Nescafe - học cách làm plan qua một intergrated ma...
- phuong tho 4
- phuong tho 3
- Mô tả công việc trưởng phòng marketing
- phương thơ 3
- Định vị thương hiệu
- Kịch bản và storyboard
- phuong tho 2
- Người nghèo chưa chắc nghèo và người giàu chưa chắ...
- Thước đo hiệu quả đầu tư trong Marketing Online
- Mẫu kịch bản Storyboard miễn phí cho các dự án phim
- CÁC KỊCH BẢN, Ý TƯỞNG KHUYẾN MÃI TRONG MARKETING
- 50 Ý Tưởng Marketing Độc Đáo Cho Các Nhà Bán Lẻ
- TÀI LIỆUXây dựng các chương trình marketing
- 21 ý tưởng cho người làm Content Marketing
- STRATEGIC PLANNER – “HOA TIÊU” CHO MỘT CHIẾN DỊCH ...
- 5 XU HƯỚNG CONTENT MARKETING NỬA ĐẦU NĂM 2016
- Một kế hoạch bán hàng thành công
- Qui định bán hàng và marketing online
- cách tính giá quảng cáo fb
- Talkshow Vinpearl va Viettel nói chuyện
- Nhìn biểu đồ này sẽ thấy, con đường "thoát Trung" ...
- Mô hình quản lý theo chiều ngang: mô hình tổ chức ...
- Thủ thuật tâm lý nghịch
- Quản lý nhân sự: 9 điều cần làm
- 2 mô hình quản lý nhân sự phổ biến
- Sếp - Khi nào cần đóng vai ác?
- Mục tiêu doanh nghiệp và mục tiêu marketing
- (TT) SỰ KHỦNG KHIẾP CỦA GOOGLE HIỂN THỊ LÀM THẾ NÀ...
-
▼
tháng 8
(32)
Labels
- aeon
- ban-hang
- behavior
- bloger
- brand
- content
- creative
- customer
- dau-tu
- design
- digital
- economy
- english
- excellent-advertise
- experience
- google-adwords
- guideline
- idea
- influencer
- ke-chuyen-thanh-cong
- kien-thuc-khac
- kinh-doanh
- kols
- ky-nang
- landing-page
- manage
- marketer
- marketing
- mmo-youtube
- mo-hinh-quan-tri
- opening
- phuong-tho
- plan-marketing
- pr
- quan-ly-nhan-vien
- quy-luat
- research
- sai-lam
- sales
- start-up
- statistics
- tam-ly
- thau-hieu
- tiep-thi-ban-than
- tinh-huong
- tip
- tp.marketing
- traditional
- trend
- tuyen-dung
- ui-ux
- unigolf
- video
- web-hay
- what-english
- xin-viec
- xu-phat-khen-thuong
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét