Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

cách tính giá quảng cáo fb

Bạn cần hiểu rõ bản chất của các hệ thống:

1. Quảng cáo Remarketing cũng chỉ là 1 hình thức nhắm chọn khách hàng của Facebook.

2. Quảng cáo hiệu quả hay không, giá đắt hay rẻ sẽ được tính dựa tên rất nhiều chỉ số khác nhau (về nội dung, hình ảnh, giá bid ước tính, mức độ tương tác thực tế của khách hàng, target,....). Mỗi hình ảnh khác nhau, target đối tượng khác nhau, thực tế chạy tốt hay kém đều ảnh hưởng tới chi phí.

3. Bản chất FB tính tiền dựa trên lượt hiển thị. Vậy thì mỗi tập khách hàng khác nhau, nếu càng nhiều thằng cùng target tới nhóm đấy, thì giá sẽ càng cao lên.

--------------------------------------

Tổng kết lại: Đắt rẻ còn tuỳ thuộc nhiều nguyên nhân. Không phải quảng cáo Remarketing nào cũng đắt hơn và không phải thằng nào cũng remarketing là tốt :).

P/s: Mình chưa hiểu ý của bạn, khi so sánh giữa các hình thức. Nếu như là promote post tới 2 tập khách hàng thì ok. Nhưng nếu so sánh promote post vs click to web,... thì là khập khiễng :).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét