Căn hộ : Mua DỄ, bán KHÓ
Căn hộ có 2 thời điểm HOT nhất là lúc mở bán và lúc bàn giao nhà
- Lúc mở bán nhờ chiến dịch quảng cáo, chính sách thanh toán, chiết khấu, giá cả... Khách hàng mua đắt như tôm tươi, ngoài ra nhờ vào tâm lý " bầy đàn", tâm lý " háo thắng" phải mua được, đến lúc hụt căn nào đó rồi lại ức, muốn mua chênh lệch ngay và luôn, đó là lí do có nhà đầu cơ đầu tư ngắn hạn bỏ vào chục triệu đặt cọc sau đó kiếm dc tiền lời ngay, mà ko cần phải lo dài hơi về sau.
- Lúc bàn giao căn hộ, lúc này tuỳ dự án, có dự án xây đúng tiến độ, chất lượng công trình tốt, giao thông thuận tiện, thiết kế hợp lý thì giá bán sẽ cao hơn giá mua, lúc này là thời điểm nếu khách đầu tư muốn bán thì nên bán luôn, chưa bàn giao thủ tục cũng dễ hơn. Nhiều khách hàng mua ngại mua dự án chưa hoàn thiện nên đây là thời điểm họ đi xem mua để quyết định, đây là đối tượng khách hàng chắc chắn, nhìn bằng mắt, cảm nhận thực tế rồi mua sẽ yên tâm hơn. Nên chấp nhận mua cao nhưng hài lòng smile emoticon. Ngược lại những dự án ko như lúc đầu như tư vấn, nhìn trên bảng vẽ thì việc chấp nhận lỗ là điều đương nhiên.
Ngoài 2 giai đoạn này ra, khách mua sẽ khó khăn trong việc bán lại, nhiều người mua phải đi gửi đủ môi giới để tìm khách, có khi người bán cho mình hồi trước giờ gọi lại tò tí te, còn ko thì họ cũng đã chạy theo bán dự án khác.
- Nếu dự án có số lượng căn hộ quá nhiều, thì việc bán lại càng khó khăn, người mua có quá nhiều sự lựa chọn cho cùng một căn hộ, nên họ sẽ chọn mua căn nào rẻ nhất, bán lỗ họ mua. Nên bắt buộc sự cạnh tranh cao, giá thành càng cạnh tranh dữ dội, lúc này sẽ có những khách đầu tư, có nhà rồi mua để cho thuê mà ngay thời điểm đó họ cần tiền để đầu tư cái khác, họ muốn bán càng sớm càng tốt, nên việc cắt lỗ diễn ra ngay và luôn, buông cho khoẻ.
- Khách hàng đã nhận nhà khi muốn bán cũng nhiêu khê, nội thất lúc làm thì rất tâm quyết, muốn làm cho mình ở nên khi bán lại khó bán, vì đầu tư nhiều mà phong cách ko phải phù hợp với nhiều người thì càng khó bán. Nhà mình đẹp , chất lượng tốt mà ai cũng chê.
....
Còn nhiều lí do khác...,
Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Giới thiệu về tôi
Archive
-
▼
2016
(233)
-
▼
tháng 3
(38)
- Tìm hiểu hành vi từng người dùng riêng biệt với Go...
- CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ PHÂN TÍCH DÒNG TIỀN
- Tiềm năng và giải pháp phát triển du lịch golf Việ...
- Marketing Communication (Ngành truyền thông).
- Nếu không bán nhanh thì chỉ vài năm nữa, Thế Giới ...
- Tỉ lệ tín dụng tung ra - tỉ lệ tăng GDP = Lạm phát
- 7 cách nhận biết đối tác Nhật không đáng tin
- Ai là khách hàng khó chiều nhất?
- Tìm hiểu slogan của các Ngân Hàng
- Hướng nội có theo được nghề sales?
- Marketing trải nghiệm – Experience Marketing
- Căn hộ : Mua DỄ, bán KHÓ
- Những Bài Học Đắt Giá Khi Thỏa Thuận Lương
- DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT: NGAY TRONG TẦM TAY
- 14 công cụ dành cho Digital Marketing
- 3 bí quyết thành công của nữ giám đốc Google Việt Nam
- Phát hiện bệnh ung thư bằng công nghệ mới
- 4 bước trong cách viết kịch bản quảng cáo hay
- 10 bước để viết một bản kế hoạch internet marketin...
- Vì sao Vietnam Airlines chưa bao giờ được coi là t...
- Bí quyết đơn giản giúp Aeon Mall Long Biên khai tr...
- 10 kỹ năng mềm để hoàn thiện bản thân
- 6 sai lầm lớn nhất nên tránh khi xây dựng thương hiệu
- CÁCH QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ: GIỚI TRẺ VIỆT VÀ ...
- 7 ĐẶC ĐIỂM CỦA MỘT MARKETING LEADER GIỎI
- 7 THÓI QUEN TÍCH CỰC GIÚP BẠN TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG ...
- Nghe “lão tướng” FPT Đỗ Cao Bảo phân tích thành cô...
- Cựu CEO Nguyễn Thành Nam: Các founder FPT từng cãi...
- CON ĐƯỜNG TRỊ VÌ SAMSUNG 30 NĂM CỦA NGƯỜI GIÀU NHẤ...
- Kinh nghiệm gửi tiết kiệm có lợi nhất trong cuộc đ...
- 10 QUY TẮC BẤT BIẾN TRONG THIẾT KẾ TYPOGRAPHY
- Đâu là dấu hiệu của một nhân viên “tạm bợ”?
- NẾU tiền bỏ vô BHXH dùng để đầu tư cổ phiếu
- Làm thế nào giải phóng năng lượng cho nhân viên?
- Làm gì để tăng năng suất làm việc của nhân viên?
- Bài học về thay đổi, sai lầm và kết cuộc
- SOSTAC là gì và áp dụng để xây dựng lên bảng Kế ho...
- Những website hữu ích dành cho dân Marketer
-
▼
tháng 3
(38)
Labels
- aeon
- ban-hang
- behavior
- bloger
- brand
- content
- creative
- customer
- dau-tu
- design
- digital
- economy
- english
- excellent-advertise
- experience
- google-adwords
- guideline
- idea
- influencer
- ke-chuyen-thanh-cong
- kien-thuc-khac
- kinh-doanh
- kols
- ky-nang
- landing-page
- manage
- marketer
- marketing
- mmo-youtube
- mo-hinh-quan-tri
- opening
- phuong-tho
- plan-marketing
- pr
- quan-ly-nhan-vien
- quy-luat
- research
- sai-lam
- sales
- start-up
- statistics
- tam-ly
- thau-hieu
- tiep-thi-ban-than
- tinh-huong
- tip
- tp.marketing
- traditional
- trend
- tuyen-dung
- ui-ux
- unigolf
- video
- web-hay
- what-english
- xin-viec
- xu-phat-khen-thuong
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét