Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

HỌC CÁCH THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG TỪ PHIM SÓI GIÀ PHỐ WALL

Jordan Belford nói rằng: “Người bán hàng giỏi là người cho khách hàng nhìn thấy tầm nhìn của bạn”.

Khi gặp một người khách hàng mới, bạn có 4 giây để vẽ chân dung về bản thân của bạn với khách hàng:

1. Thông minh, nhạy bén

2. Nhiệt tình máu lửa

3. Chuyên gia trong lĩnh vức của bạn.

Ngay trong 4 giây đó mối quan hệ được phát triển ngay lập tức ở cấp độ tiềm thức bởi vì mọi người không mua hàng hoặc mua tầm nhìn của bạn vì những lý do mà bạn đưa ra. Người ta mua hàng hoặc làm kinh doanh với bạn vì họ nghĩ rằng bạn có thể giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

Và khách hàng sẽ sẵn sàng mua hàng hay mua tầm nhìn của bạn khi họ nhìn thấy được cả ba điều này:

1. Họ yêu sản phẩm của bạn hoặc thích những gì bạn đang cung cấp

2. Họ tin tưởng và thích bạn

3. Họ tin tưởng và thích công ty bạn.

Nếu cả ba điều này đưa cho khách hàng một lúc, họ sẽ tin tưởng và quyết định với bạn nhanh hơn. Và tất cả những điều đó bạn phải tạo ra để cho khách hàng thấy được.

Ngoài ra, Jordan chia sẻ 3 yếu tố ảnh hướng đến việc bán hàng: 45% là ngữ điệu, 45% là ngôn ngữ hình thể, 10% là lời nói.

Hãy xem video này vì nó sẽ hữu ích cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét