Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

13 thống kê ấn tượng về UX

UX (User eXperience – Trải nghiệm người dùng) là một thuật ngữ được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây. Nói nôm na, UX là những gì người dùng cảm nhận khi sử dụng sản phẩm. Một sản phẩm được gọi là “UX tốt” là một sản phẩm dễ sử dụng, nhiều tiện lợi, mang lại sự thoải mái và hiệu quả cho người dùng. 13 thống kê về UX trong Marketing dưới đây sẽ khiến bạn kinh ngạc đấy!
1/ Tính năng “cuộn vô hạn” (Infinite scrolling) có khả năng làm giảm tỉ lệ thoát (bounce rate). Theo thống kê từ trang Time.com, họ đã giảm 15% tỉ lệ thoát sau khi sử dụng tính năng này.
infinite-scrolling

2/ Trong 10 năm qua, các công ty đầu tư 10,000 USD vào thiết kế tạo ra lợi nhuận gấp 2,28 lầnso với việc đầu tư số tiền tương đương vào các công ty S&P (chứng khoán).
design-investment

3/ Lợi nhuận của ESPN.con đã tăng lên 35% sau khi lắng nghe ý kiến từ cộng đồng và đưa những đóng góp đó vào việc thiết kế lại trang chủ.
espn

4/ Chọn một màu xanh đặc biệt và thêm chút tông màu khác đã giúp doanh thu hàng năm của Bing tăng thêm 80 triệu USD.
bing

5/Mỗi $1 USD đầu tư vào email marketing thì đem lại lợi nhuận trung bình là $44,5 USD
email

6/ 88% khách hàng online ít khi quay lại một trang nào đó khi đã có trải nghiệm tồi tệ về website đó.
no-return

7/ Một website với tốc độ tải chậm khiến các nhà bán lẻ mất đi 1,73 tỷ bảng Anh doanh thu mỗi năm.
england

8/ Khách hàng khi đánh giá độ tin tưởng của một website thì 75% dựa vào yếu tố thẩm mỹ của toàn bộ website.
trust

9/ 94% ấn tượng đầu tiên được quyết định bởi thiết kế
first-impression

10/ 85% người dùng nghĩ rằng phiên bản website trên mobile nên bằng hoặc tốt hơn phiên bản website trên desktop.
mobile

11/ Thống kê 200 trang web của các doanh nghiệp nhỏ: 70% không hiển thị một call-to-action(kêu gọi hành động) rõ ràng trên trang chủ, như các chương trình khuyến mãi, sự kiện, hướng dẫn, đăng kí theo dõi email, demo sản phẩm hay các công cụ tương tác.
call-to-action

12/ 90% người dùng sử dụng nhiều màn hình với kích thước khác nhau.
screen

13/ Người ta thích leo lên ngọn núi Everest gấp 64 lần so với click vào một banner quảng cáo.
everest

Bạn có thể tìm đọc chi tiết hơn về những con số ấn tượng tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét