Một giám đốc marketing giỏi hội tụ rất nhiều yếu tố song yếu tố quan trọng vẫn là tạo được niềm tin trong lòng khách hàng, giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp mình thông qua những chương trình hành động cụ thể, một bản kế hoạch tốt phải đi kèm với hiệu quả công việc, tạo được hình ảnh của DN trong lòng khách hàng đó chính là kết quả của quá trình hoạch định, nghiên cứu thị trường, khảo sát và đánh giá được những tiềm năng, những mặt tích cực, thuận lợi và chuyển đổi những cái hạn chế, cái yếu làm tiền đề cho sự phát triển thông qua những hoạt động của bộ phận Marketing cũng như sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo, sự giao thoa gữa các bộ phận kinh doanh, marketing và sự đồng bộ, nhất quán.
Một giám đốc Marketing giỏi ngoài yếu tố về mặt tố chất, sự nhạy bén và đáp ứng được mong đợi của khách hàng thông qua những bản kế hoạch và quá trình vận dụng khả năng, sự thích ứng và đáp ứng được tất cả những gì mà thị trường đang cần thông qua quá trình nghiên cứu, đánh giá và khả năng nhìn nhận vấn đề để mỗi một sản phẩm, một dịch vụ hay một chương trình của công ty đưa ra phải đáp ứng được những tiêu chí của thị trường mà mấu chôt vẫn là thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động thông qua đó G Đ Marketing có những chương trình phù hợp và phát triển thị trường rộng khắp đó là kết quả của quá trình nghiên cứu, đánh giá và xúc tiến thực hiện đúng lúc, đúng địa điềm và đáp ứng được mong đợi của thị trường.
Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016
Những yếu tố nào góp phần làm nên thành công của GĐ Marketing?
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Giới thiệu về tôi
Archive
-
▼
2016
(233)
-
▼
tháng 4
(19)
- Bí kíp kinh doanh khi không có nhiều tiền
- A/B Testing là gì, ứng dụng trong quảng cáo ra sao
- Số liệu doanh nghiệp hiện có tại Việt Nam
- Phân khúc khách hàng để làm Email Marketing hiệu quả
- [HR/Leader] Làm sao để quản lý người giỏi hơn mình?
- Những yếu tố nào góp phần làm nên thành công của G...
- Cách tạo doanh số của Marketing Manager
- 18 tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời
- 5 PHÁT NGÔN SAI LẦM CỦA NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ NGHIỆP DƯ
- Website chia sẻ kiến thức chuyên môn về Marketing
- Cách xây dựng kế hoạch và chia công việc hiệu quả?
- Reach vs Frequency trong quảng cáo
- Thiết lập Quảng cáo Tiếp thị lại động
- Kinh tế, nợ công nước ngoài khác Việt Nam
- CÁCH MÀ MỘT ÔNG CHỦ THỰC SỰ DÙNG ĐỂ LÔI KÉO KHÁCH ...
- Hitler thao túng người dân Đức bằng cách nào - Mườ...
- Bạn mất gì khi tham công tiếc việc?
- Nhu cầu khách hàng qua việc Marketing
- 9 sai lầm cần tránh trong Digital Marketing
-
▼
tháng 4
(19)
Labels
- aeon
- ban-hang
- behavior
- bloger
- brand
- content
- creative
- customer
- dau-tu
- design
- digital
- economy
- english
- excellent-advertise
- experience
- google-adwords
- guideline
- idea
- influencer
- ke-chuyen-thanh-cong
- kien-thuc-khac
- kinh-doanh
- kols
- ky-nang
- landing-page
- manage
- marketer
- marketing
- mmo-youtube
- mo-hinh-quan-tri
- opening
- phuong-tho
- plan-marketing
- pr
- quan-ly-nhan-vien
- quy-luat
- research
- sai-lam
- sales
- start-up
- statistics
- tam-ly
- thau-hieu
- tiep-thi-ban-than
- tinh-huong
- tip
- tp.marketing
- traditional
- trend
- tuyen-dung
- ui-ux
- unigolf
- video
- web-hay
- what-english
- xin-viec
- xu-phat-khen-thuong
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét